soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

กองหลังโรเบิร์ตสัน กล่าวว่าลิเวอร์พูลขาดความสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้

กองหลังโรเบิร์ตสัน

กองหลังโรเบิร์ตสัน แอนดี้ โรเบิร์ตสัน หวังว่าการฟาดฟันของเรนเจอร์สสามารถเริ่มต้นการวิ่งที่สม่ำเสมอมากขึ้นจากลิเวอร์พูล

กองหลังโรเบิร์ตสัน แต่กองหลังเตือนว่าความเข้มข้นที่ลดลงจะนำไปสู่บ่ายวันอาทิตย์ที่ยากลำบากกับ แมนเชส เตอร์ซิตี้ ลิเวอร์พูลจะเข้าสู่การปะทะที่แอนฟิลด์ 13 แต้มตามหลังแชมป์พรีเมียร์ลีก และยิ่งห่างจากตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปหลังจากเริ่มต้น แคมเปญแบบผสมผสาน ซึ่งทำให้พวกเขาได้รับชัยชนะติดต่อกันเพียงครั้งเดียว ผู้ชนะอ้าปากค้างกับนิวคาสเซิล

เกมนั้นตามหลังชัยชนะ 9-0 เหนือบอร์นมัธ และลิเวอร์พูลกลับมา ทำคะแนนฟรีได้ ในครึ่งหลังที่ไอบร็อกซ์ในคืนวันพุธ โดยพวกเขาทำประตูได้หกประตูเพื่อให้ผู้ชนะ 7-1 หมดไป โรเบิร์ตสันซึ่งกลับมา จากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ในช่วงครึ่งหลังในกลาสโกว์ บ้านเกิดของเขากล่าวว่า: ‘เห็นได้ชัดว่ามันเป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

“เด็กๆ นั้นยอดเยี่ยมมาก หลังจากออกตัว ได้ค่อนข้างดี ทำให้เรนเจอร์สได้ประตู เห็นได้ชัดว่าแฟนๆ ลุกขึ้นและโชคดี ที่เราจัดการทำให้พวกเขาเงียบลงได้อย่างรวดเร็ว ด้วยอีควอไลเซอร์ ผมคิดว่าเราครองเกมหลังจากนั้น ครึ่งหลังเราทำได้ดี มากและเราคุมเกมได้

กองหลังโรเบิร์ตสัน

“มันเป็นเกมที่ใหญ่มาก (ในวันอาทิตย์) แน่นอนว่ามันเป็น เราจำเป็นต้อง พยายามทำให้เกม ของเรามีความสม่ำเสมอ กลับมาสู่ฟอร์มการเล่นของเรา นั่นคือสิ่งที่ เราขาดในฤดูกาลนี้ มันต้องเริ่มต้น ที่ไหนสักแห่งเสมอ เห็นได้ชัดว่าผลงาน ออกมาดีมาก แต่ผลงานก็ยอดเยี่ยม

“เราต้องทำมันต่อไป เราต้องเล่นด้วย ความเข้มข้นนั้น ถ้าเราทำอย่างนั้นเรา จะได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นมาก แน่นอนว่าเกมกับซิตี้ จะยากเสมอ พวกเขากำลังโบยบิน ในฤดูกาลนี้ เล่นได้ดีจริงๆ ยากที่จะเล่นด้วย” แต่เราอย่างดีที่สุด สามารถแข่งขันได้เสมอ เราต้องเป็นแบบนั้น หากเรามีอะไรต่ำกว่านี้ มันจะเป็นช่วงบ่าย ที่ยากลำบาก แต่ถ้าเราทำดีที่สุดแล้ว เราก็รู้ว่าเราสามารถ สร้างปัญหาให้กับ ทีมใดก็ได้ นั่นคือสิ่งที่ เราต้องตั้งเป้าไว้’ https://soccerpostnews.com

ฝ่ายเจ้าบ้านมี เนื้อหาที่ดีกว่า ในครึ่งแรก แต่จบลงด้วย ความทุกข์ทรมาน จากผลการแข่งขัน ที่แย่ที่สุดใน ประวัติศาสตร์ของ เรนเจอร์ เท่ากับการทุบครั้งสุดท้าย ของลีกคัพปี 1957 ด้วยน้ำมือของเซลติก แต่โรเบิร์ตสันอ้างว่า ทุกทีมจะต้องลำบาก จากฟอร์มที่ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นหลังพักเบรก

“ผมคิดว่าครึ่งแรก พวกเขากล้าหาญ กว่านี้หน่อย” กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์กล่าว “พวกเขาสร้างปัญหา ให้กับเรามากกว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พวกเขามีตัวรุก ในสนามมากกว่า เมื่อเราเล่นด้วย ความเข้มข้นนั้น หลายคนไม่สามารถ รับมือกับเราได้ ผมคิดว่าเรา แซงหน้าพวกเขา และจากนั้นก็เริ่มเก็บบอล ที่สองทั้งหมด และเมื่อเราเริ่มควบคุมเกม ควบคุมการครองบอล เราเป็นทีมที่ยากมาก ที่จะเล่นด้วย”

‘ฉันคิดว่าเราแสดงให้เห็น แล้วและเราแสดงให้เห็นด้าน ที่โหดเหี้ยมของเราด้วย ทุกโอกาสที่เรา ได้รับในครึ่งหลัง เราค่อนข้างถูกไล่ออก เมื่อเราเป็นเช่นนั้น มันมักจะยากเสมอ มันเป็นผลงาน ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ทำให้เราอยู่ในจุดที่ดีในกลุ่ม และตอนนี้เรา ก็เดินหน้าต่อไป”