soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

กลับไปอังกฤษ ราฮีมสเตอร์ลิง บินกลับบ้านหลังโจรติดอาวุธบุกเข้าไปในบ้านพร้อมเด็กๆ อยู่ข้างใน

กลับไปอังกฤษ

กลับไปอังกฤษ เพจ ภรรยาของ ราฮีมสเตอร์ลิง และลูกเล็ก ๆ อยู่ที่บ้านของเขาระหว่างการจู่โจม

กลับไปอังกฤษ ราฮีมสเตอร์ลิกระตือรือร้นที่จะกลับไปอังกฤษเพื่ออยู่กับครอบครัวของเขาราฮีมสเตอร์ลิง บินกลับบ้านจากกาตาร์แล้ว หลังโจรติดอาวุธบุกเข้าไปในคฤหาสน์เซอร์รีย์ของเขา ขณะที่คู่รักและลูกเล็กๆ อยู่ในบ้านนักเตะทีมชาติอังกฤษพลาดเกมฟุตบอลโลกรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ประเทศของเขาเอาชนะเซเนกัลไป 3-0หลังจากที่เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในเย็นวันเสาร์ เขารู้สึกหวั่นไหวและเป็นห่วงความเป็นอยู่ของลูก

สเตอร์ลิงบอกกับแกเร็ธ เซาธ์เกตว่าเขาหวังว่าจะได้กลับมาเล่นรอบก่อนรองชนะเลิศกับฝรั่งเศสในวันที่ 10 ธันวาคม แต่กุนซือทรีไลออนส์ยอมรับว่านี่ไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับสเตอร์ลิงหรืออังกฤษในตอนนี้ “ราฮีมต้องการกลับบ้านเพราะเขาเป็นห่วงลูกเล็กๆ ของเขา” แหล่งข่าวกล่าว “พวกเขาอยู่ที่บ้านระหว่างการจู่โจม “เขาจะกลับมาที่กาตาร์ถ้าเขาทำได้ แต่เขาต้องให้ความสำคัญกับครอบครัวก่อน”

แหล่งข่าวบอกว่านาฬิการาว 300,000 ปอนด์ถูกยึดไปในการโจมตีครั้งนี้“นี่เป็นเรื่องน่าสยดสยองสำหรับเธอและกระทบกระเทือนจิตใจทุกคนในครอบครัวอย่างเห็นได้ชัด” แหล่งข่าวกล่าว “ราฮีมจะอยู่ข้างตัวเองด้วยความกังวลเมื่อเขาได้ยิน การอยู่ห่างๆ เมื่อคนรักและลูก ๆ ของคุณอยู่ที่บ้านเมื่อกลุ่มติดอาวุธบุกเข้ามานั้นเกินคำบรรยาย

“ดูเหมือนว่านาฬิกาถูกยึดไปประมาณ 300,000 ปอนด์ ตำรวจอยู่ที่นั่นหลายชั่วโมง”เซาธ์เกตกล่าวหลังชัยชนะเหนือเซเนกัลว่า: “เราจะต้องรอดู [ว่าเขาจะกลับมาเล่นกับฝรั่งเศสหรือไม่] ในตอนนี้ สิ่งสำคัญอันดับแรกคือการให้เขาได้อยู่กับครอบครัว และเราจะไป สนับสนุนสิ่งนั้น

“เราจะปล่อยให้เขามีเวลามากเท่าที่ต้องการ เขากลับบ้าน ใช่แล้วผมไม่รู้จริงๆ เพราะตอนนี้เป็นสถานการณ์ที่เขาต้องการเวลาอยู่กับครอบครัว ผมไม่อยากกดดันเขา บางครั้งฟุตบอลก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด และครอบครัวควรมาก่อน” ”

กลับไปอังกฤษ

เพจ หุ้นส่วนของสเตอร์ลิงและลูกเล็ก ๆ อยู่ที่บ้านของเขาระหว่างการจู่โจม และเป็นที่ เข้าใจกันว่าฝ่ายซ้ายของ เชลซีกระตือรือร้นที่จะกลับไปอังกฤษเพื่ออยู่กับครอบครัวของเขา

แกรี่ นิเกอร์ ผู้นำเสนอโพสต์ความปรารถนาดีของเขาบนทวิตเตอร์ โดยกล่าวว่า: “ความคิดอยู่กับราฮีมสเตอร์ลิงและครอบครัวของเขาหลังจากการทดสอบอันเลวร้ายและบาดใจของพวกเขา” อดีตดาราอังกฤษสแตน คอลลีมอร์ กล่าวถึงการลักทรัพย์ว่า “น่ากลัว น่ากลัว และใจดำจริงๆ”

แฮร์รี่ เคนกัปตันทีมชาติอังกฤษยกย่องชัยชนะเหนือเซเนกัล3-0ของอังกฤษและกล่าวว่าพวกเขาจะพร้อมสำหรับแชมป์โลกอย่างฝรั่งเศสเคนได้รับรางวัล แมนออฟเดอะแมตช์ หลังจากทำประตูที่สองของ สิงโตคำราม หลังจากลูกเปิดของ จอร์แดน เฮนเดอร์สันและก่อนที่สามจาก Buakyo ซากา

เขากล่าวว่า: “มันยากจริงๆ เกมน็อคเอาท์ไม่เคยง่าย ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นถึงวุฒิภาวะที่ยอดเยี่ยมตลอดทัวร์นาเมนต์ และ 3-0กับทีมที่ดีจริงๆ ให้เครดิตกับเด็กๆ ความคิดคือจุดสูงสุดตั้งแต่เริ่มต้น และ เราใช้โอกาสของเราเมื่อพวกเขามาเรารู้สึกดี เรามีตัววิ่งที่ดี นักเตะที่ดีรุกไปข้างหน้า และมันแข็งแกร่งในแนวหลัง การเก็บคลีนชีต 3 นัดติดต่อกันนั้นสำคัญมาก เป็นวันที่ดีสำหรับเราจริงๆ”

เกี่ยวกับประตูของเขา ซึ่งทำให้เขาตามหลังสถิติการทำประตูในอังกฤษตลอดกาลของเวย์น รูนี่ย์อยู่หนึ่งประตู เคนกล่าวว่า “ผมมีเวลามาก บอลลอยขึ้นอย่างสวยงาม การเชื่อมต่อสมบูรณ์แบบผมมีโอกาสก่อนหน้านั้นซึ่งผมน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นคนๆ นี้เข้ามา ผมเป็นกองหน้า ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่ผมทำประตูได้ ผมก็มีความสุขเสมอ” https://soccerpostnews.com