soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

กลับมาลงสนาม ฟูแล่มและพัลฮินญาจะได้รับประโยชน์จากการเลื่อนการแข่งขัน

กลับมาลงสนาม

กลับมาลงสนาม ปฏิทินฟุตบอลถูกฉีกออกหลังจากการเสียชีวิตของ เดอะ ควีน

กลับมาลงสนาม และดูเหมือนว่าเราจะไม่เห็นการดําเนินการใด ๆ ในพรีเมียร์ลีกจนถึงเดือนตุลาคม โดยเกมสุดสัปดาห์หน้ามีแนวโน้ม ที่จะถูกยกเลิกเนื่องจากงานศพของอดีตพระมหากษัตริย์ เกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกของสุดสัปดาห์นี้ มีกําหนดจะเป็นฟูแล่มกับเชลซี ที่คราเวน คอตเทจ แต่ตอนนี้เกมดังกล่าวน่า จะเล่นในเดือนมกราคม

ในขณะที่เกมเยือนน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ของราชันชุดขาวในวันศุกร์นี้ อาจถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากช่วงเวลาไว้ทุกข์ระดับชาติ ฟูแล่มอยู่ในฟอร์มที่ดี และแม้ว่าช่วงพักเบรกกลางฤดูกาลนี้ อาจเป็นเรื่องของนักฆ่าโมเมนตัม แต่ก็มีเหตุผลที่เชื่อได้ว่าเดอะ ค็อทเทจเจอร์ส จะได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงตารางการแข่งขันครั้งนี้ https://soccerpostnews.com

กลับมาลงสนามแน่นอนว่าไม่มีเกมไหน ที่จะลงเล่นจนถึงต้นเดือนตุลาคม จึงมีโอกาสดีที่ แฮร์รี่ วิลสัน ปีกดาวรุ่งของฟูแล่ม จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง เมื่อถึงเวลาที่ทีมของ มาร์โก ซิลวา กลับมาลงสนาม อีกครั้งในขณะที่ มานอร์ โซโลมอน ก็น่าจะใกล้จะกลับมาลงสนามอีกครั้งเช่นกัน ในขณะเดียวกัน ฌูเวา ปัลยีญา ก็ได้รับประโยชน์จากการหยุดพักครั้งนี้เช่นกัน

กองกลางชาวโปรตุกีสเป็นหนึ่ง ในนักเตะที่สําคัญที่สุดของฟูแล่มในฤดูกาลนี้ แต่เขาเป็นเพียงใบเหลืองเดียว จากการโดนพักการแข่งขัน 1 นัด และด้วยศึกเวสต์ ลอนดอน ดาร์บี้ ในสุดสัปดาห์นี้ การจองแข้งรายนี้ ก็แทบจะจะถูกหยิบยกขึ้นมาเล่น ในเกมกับเชลซีอย่างแน่นอน นั่นคงทําให้พัลฮินญา ต้องพลาดสิ่งที่อาจเป็นการเจอกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 6-0 แต่ตอนนี้เขาน่าจะพร้อมลงเล่น ในแมตช์นั้นเมื่อถึงเวลาที่มันเกิดขึ้น

ใช่ พัลฮินญา อาจเก็บจองเกมกับนิวคาสเซิ่ล ในครั้งต่อไปและพลาดเกมกับเวสต์แฮม แต่การจองในเกม ที่ไม่ใช่ดาร์บี้มีโอกาสน้อยกว่ามาก และผลการแข่งขันกับฟอเรสต์ นั้นสําคัญกว่าผลการแข่งขันกับเวสต์แฮมสําหรับฟูแล่มมาก เนื่องจากพวกเขาพยายามหลีกเลี่ยง การตกชั้นในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่สี่ติดต่อกัน

การตัดสินใจของสโมสรที่จะอนุญาตให้ผู้เล่นเข้าร่วมฟูแล่มระบุว่า ‘แปลก’ การจัดการความเชื่อทําผิดพลาด

การตัดสินใจของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่จะปล่อย คาร์ลอส วินิซิอุส ย้ายมาร่วมทีมฟูแล่มในช่วงซัมเมอร์นี้ ถูกระบุว่า ‘แปลก’ เพราะทําให้ทีมจากดัตช์ขาดตัวเลือกในแนวรุก วินิซิอุส เป็นหนึ่งในนักเตะใหม่หลายคนที่ฟูแล่มในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยย้ายจากเปแอสเชด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร การย้ายทีมครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจที่เขาได้รับเขายังคงถูกยืมตัว กับทีมดัตช์ จากเบนฟิก้าซึ่งตอนแรกปล่อยให้เขาจากไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

นั่นคือกําหนดจะลงเล่นจนถึงปีหน้า แต่ฝั่งเอเรดิวิซี่ก็ดีใจมากที่จะทําลายสัญญานั้น และส่งเขาไปให้ฟูแล่ม นั่นคือกําหนดจะลงเล่นจนถึงปีหน้า แต่ฝั่งเอเรดิวิซี่ก็ดีใจมากที่จะทําลายสัญญานั้น และส่งเขาไปให้ฟูแล่ม เมื่อเผชิญกับข้อตกลงดังกล่าวทําให้บราซิลทําได้เพียง 7 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์จากการลงเล่น 38 นัดให้กับสโมสร

อย่างไรก็ตาม การจากไปของเขาหมายความว่า พีเอสวี ถูกปล่อยตัวไปอยู่กับ ลุค เดอ ยอง ในฐานะกองหน้าตัวกลางเพียงคนเดียวที่ได้รับการยอมรับในฤดูกาลนี้ และสําหรับนักข่าว วิม คีฟต์ นั่นเป็นทางเลือกที่แปลกมาก “แปลกที่ผู้บริหารสโมสรปล่อยให้คาร์ลอส วินิซิอุส ไป” เอ็มเอสเอ็น รายงานเขาว่า

“เขาคิดสั้นที่พีเอสวี แต่เทียบได้กับ เดอ ยอง เวอร์เตสเซ่นไม่ได้เป็นอะไรแบบนั้น และสามารถเล่นได้กว้างเท่านั้น” ฟูแล่ม: คอตเทจเจอร์สจับตาลูอิส ปิรี ย้ายทีม ฟูแล่มกําลังจับตาดูการย้ายทีมของ อเบอร์ดีน ‘ดาวรุ่ง’ ลูอิส ปิรี ร่วมกับลีดส์ ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมทีมในพรีเมียร์ลีก ตามรายงาน เดอะ ค็อทเทจเจอร์ส ออกสตาร์ตได้อย่างแข็งแกร่ง

กลับมาลงสนามขณะที่พวกเขาพยายามรักษาตําแหน่งในลีกสูงสุดของอังกฤษเอาไว้ได้

หลังจากที่ มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมพาทีมเลื่อนชั้นไปเล่นในฤดูกาลที่แล้ว อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ยังสร้างฟอร์มการทําประตูสุดมหัศจรรย์ ในแชมเปี้ยนชิพในฤดูกาล 2021/2022 ด้วยการทําไป 6 ประตูจาก 6 เกมลีกจนถึงฤดูกาลนี้ ปัจจุบันฟูแล่มนั่งอยู่กลางตารางด้วยชัยชนะ 2 นัด แพ้ 2 นัด และเสมอ 2 นัด ขณะที่เจ้าหน้าที่ของสโมสรเฝ้าดู และพิจารณาว่าจะพัฒนาทีม ของซิลวาต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างไร

ล่าสุด : ฟูแล่มอาย ปิรี ย้ายทีม… แน่นอนว่าสโมสรคราเวน คอตเทจ อาจมองไปที่ดาวรุ่งในอนาคต ที่มีศักยภาพซึ่งวันหนึ่งอาจจะมอบของขวัญ ให้ฟูแล่มด้วยคุณภาพที่แท้จริง ตามรายงานของบันทึกประจำวัน ความรู้สึกในการโจมตีของอเบอร์ดีน ไพรี่อยู่ในเรดาร์ของพวกเขา ในขณะที่เจ้าหน้าที่ของสโมสรเดินทางไปทางเหนือ

เพื่อปกครองเขาในระหว่าง การแข่งขันสกอตแลนด์รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีกับเดนมาร์กเมื่อเร็ว ๆ นี้ เห็นได้ชัดว่าโอกาสของวัยรุ่น เป็นที่ต้องการของฟูแล่มและคู่แข่งชั้นนําอย่างลีดส์ โดยอเบอร์ดีนรั้งตําแหน่ง ‘ต่อสู้’ เพื่อรักษา ‘ดาวรุ่ง’ ไว้ การเอาชนะลีดส์ให้กับปิรี ซึ่งถูกมองว่าเป็นผู้มีความสามารถ ระดับสูงตามรายงานจะเป็นคําแถลงเจตนาเล็กน้อย เนื่องจากฟูแล่มตั้งเป้าที่จะก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุด

หลังจากกลับมาสู่ลีกสูงสุดเป้าหมายต่อไป ของฟูแล่มคือการอยู่ที่นั่นไปอีกหลายปีข้างหน้า และมองไปที่การยึดมั่นในตัวเอง ในฐานะขาประจําของพรีเมียร์ลีกทีมที่ดีที่สุดมักจะมองหา การสนับสนุนสถาบันการศึกษาของพวกเขา ด้วยพรสวรรค์ที่อายุน้อยที่สุดของอังกฤษ และเป็นคนที่สามารถเข้ากับบิลในลอนดอนตะวันตกได้