soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

กลับมาติดท็อปโฟร์ ท็อตแน่มตกต่ําสู่ความพ่ายแพ้ของวิลล่า

กลับมาติดท็อปโฟร์ วามหวังของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการกลับมาติดท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีก

กลับมาติดท็อปโฟร์ ท็อตแน่มตกต่ําสู่ความพ่ายแพ้ของวิลล่าเนื่องจากความหวังท็อปโฟร์ประสบความเดือดร้อนความหวังของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการกลับมาติดท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกถูกถล่มยับเยินเนื่องจากพวกเขาพ่ายแพ้ในบ้าน 2-0 ในเกมที่พบกับแอสตัน วิลล่าเมื่อวันอาทิตย์ (1 ม.ค.)ทีมที่ขาดความดแจ่มใสของอันโตนิโอ คอนเต้ ไร้แรงบันดาลใจตลอดการแข่งขัน กลับมาติดท็อปโฟร์

และถูกลงโทษหลังพักครึ่งโดยได้ประตูจาก เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย และ ดักลาส ลุยซ์อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูทีมชาติฝรั่งเศสของท็อตแน่ม ลงเล่นนัดแรกนับตั้งแต่แพ้ฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ เป็นความผิดพลาดของบูเอนเดียในนาทีที่ 50 และเมื่อลุยซ์เพิ่มอีก 1 ลูกในนาทีที่ 73 แฟนบอลเจ้าบ้านก็เริ่มสตรีมกันต่อทางออก

การดวลจุดโทษกับ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแน่ม อาจเลวร้ายลงเรื่อยๆ เมื่อวิลล่าเก็บชัยชนะได้เพียงนัดที่ 3 จากการปะทะกับชาวลอนดอน 22 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีกท็อตแน่มถูกบู๊ในเสียงนกหวีดสุดท้ายเนื่องจากความพ่ายแพ้ทําให้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ห้าด้วยคะแนน 30 คะแนนจาก 17 นัดตามหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่มีเกมอยู่ในมือ 2 แต้ม

และตามหลังคู่แข่งในท้องถิ่นและอาร์เซนอล 13 แต้มวิลล่า ซึ่งเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 3 จาก 4 เกมลีกนับตั้งแต่อูไน เอเมรี่ อดีตผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เข้ามาแทนที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ยังคงรั้งอันดับ 12 มี 21 คะแนนหากแฟนบอลคนไหนที่กล้าเสี่ยงปัญหาเรื่องการขนส่งเพื่อใช้เวลาช่วงวันปีใหม่ที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม จําเป็นต้องนอนหลับพักผ่อนเพิ่ม พวกเขามีโอกาสมากมายในครึ่งแรกอันน่าสะพรึงกลัว

ท็อตแน่มครองบอลได้ช้าและขาดจุดประกายในแนวรุกขณะที่วิลล่าก็เล่นได้ไม่แพ้กัน

โรบิน โอลเซ่น ผู้รักษาประตูวิลล่า ที่รักษาตําแหน่งจ่าฝูงไว้ได้อย่างน่าประหลาดใจนําหน้า เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ฮีโร่ทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่น่าเป็นห่วง และโดนใบเหลือง 3 ใบในช่วง 10 นาทีให้ท็อตแน่ม รวมถึง 1 ใบสําหรับคริสเตียน โรเมโร่ แชมป์ฟุตบอลโลกที่กลับมาเป็นแค่แต้มเดียวในช่วง 37 นาทีแรกในที่สุดท็อตแน่มก็สร้างโอกาสได้เมื่อ อิวาน เปริซิช ถูกเล่นงานจนเข้าประตูไป

และถูกโอลเซ่นบังคับ เปริซิช พยายามโหม่งข้ามตัว แฮร์รี่ เคน ที่หัวหอกตัวเก่งเข้าเป้าแต่เคลียร์ออกหลังไปได้หวุดหวิด แอชลี่ย์ ยังอย่างน้อยท็อตแน่มก็หลีกเลี่ยงการตามหลังในช่วงพักครึ่งเป็นนัดที่หกติดต่อกัน แต่พวกเขาตามหลังเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่เจ็ดติดต่อกันห้านาทีหลังจากรีสตาร์ทลอริส ล้มเหลวในการรวบรวมลูกยิงของ ลุยซ์  https://soccerpostnews.com/

และโอลลี่ วัตกินส์ ก็ตื่นตัวที่จะตบเข้าและเลือกบูเอนเดียที่ยิงเข้าไปที่เสาเพื่อความสุขของแฟนบอลวิลล่าทีมท็อตแน่มของคอนเต้เก็บได้ 14 แต้มจากการเสียตําแหน่งในฤดูกาลนี้ และเกือบตอบโต้เมื่อเปริซิชเสียโอกาสที่ดีให้กับอีควอไลเซอร์แต่กลับเป็นวิลล่าที่ดูน่ากลัวกว่าและพวกเขาก็ได้เปรียบเป็นสองเท่าเมื่อกัปตันทีมจอห์นแม็คกินน์ส่งบอลเข้าใส่ลุยซ์ที่สะบัดจบสกอร์อย่างเรียบร้อยผ่านลอริส