soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

กรีนวูดยังคง ระงับโทษแบนโดยแมนฯ ยูไนเต็ด

กรีนวูดยังคง

กรีนวูดยังคง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเมสัน กรีนวูดยังคงถูกแบนแม้ว่าจะรวมอยู่ในทีมอย่างเป็นทางการสำหรับฤดูกาล 2022-23

กรีนวูดยังคง นักเตะวัย 20 ปีรายนี้ไม่มีชื่ออยู่ในทีม 25 คน แต่อยู่ในรายชื่อผู้เล่น U21 ที่มีสิทธิ์เล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งบ่งชี้ว่าสถานการณ์ของเขาเปลี่ยนไป ซึ่งพบว่าเขาต้องเผชิญกับข้อกล่าวหาว่าเขาข่มขืน ล่วงละเมิดทางเพศ และขู่ว่าจะฆ่านักเรียนอายุ 18 ปี

กรีนวูดยังคง

การ ประกันตัวของดารา แมนฯ ยูไนเต็ดได้รับการขยายเวลาการพิจารณาคดีเป็นการส่วนตัว ที่ศาลผู้พิพากษาแมนเชสเตอร์และซอลฟอร์ดในเดือนมิถุนายน หลังจากถูกจับกุมในเดือนมกราคมหลังจากภาพและวิดีโอถูกโพสต์ออนไลน์ นอกจากนี้ เขายังถูกสอบปากคำในข้อหาต้องสงสัยในการขู่ว่าจะฆ่า ในขณะที่เขาใช้เวลาสามคืนในห้องขังที่สถานีตำรวจมหานครแมนเชสเตอร์

กรีนวูด ซึ่งไม่ได้รวม อยู่ในทีมของยูไนเต็ด สำหรับยูโรป้าลีก ในระยะนี้ ได้รับการปล่อยตัว โดยประกันตัวแบบมีเงื่อนไข และขยายเวลาออกไปอีกสองครั้งตั้งแต่ นั้นเป็นต้นมา อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่ได้ระบุว่า จะหมดลงเมื่อไรหลังการพิจารณาของศาลที่ปิดไปเมื่อเดือนมิถุนายน https://soccerpostnews.com

กรีนวูดยังคง ‘เนื่องจากผลการตรวจ สอบการประกันตัว ไม่ส่งผลกระทบ ต่อความคืบหน้า ของการสอบสวน ตำรวจ แมนเชสเตอร์ จะไม่ให้ข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมใด ๆ เกี่ยวกับคดีนี้จนกว่า ผู้ต้องสงสัยจะถูกตั้ง ข้อหาหรือปล่อยตัว โดยไม่มีการดำเนินการใด ๆ เพิ่มเติม

โปรไฟล์ผู้เล่นของ กรีนวูด ยังคงออนไลน์ตั้งแต่เขาถูกจับกุม แต่สโมสรได้ปิดกั้นแฟน ๆ จากการซื้อเสื้อที่มีชื่อของเขาและหมายเลข 11 ที่ด้านหลัง

แต่ยูไนเต็ดมี ข้อผูกพันตามสัญญา ที่จะจ่ายเงินเดือน ให้กรีนวูด 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ต่อไป การปรากฏตัวครั้งสุดท้ายให้กับ สโมสรคือชัยชนะ 1-0 กับเวสต์แฮมเมื่อวันที่ 22 มกราคม เขาปรากฏตัวครั้งแรก ในอังกฤษกับ ไอซ์แลนด์ในเดือนกันยายน 2020 แต่จากนั้นก็ถูกส่งตัว กลับบ้านเนื่องจาก ละเมิดหลักเกณฑ์ของ โควิด

กรีนวูดยังคง

กรีนวูดซึ่ง ทำประตูได้ 22 ประตูจาก 83 นัดให้กับยูไนเต็ด ไม่ได้เล่นให้กับประเทศ ของเขาตั้งแต่ นั้นเป็นต้นมา ตำรวจจับกุมกรีนวูดเมื่อวันที่ 30 มกราคมหลังจากเห็นผู้หญิง คนหนึ่งรายงาน ข้อกล่าวหาเรื่องความรุนแรงทางร่างกาย และการคุกคามทางเพศ บนโซเชียลมีเดีย

เจ้าหน้าที่มา ถึงคฤหาสน์เดือนละ 14,000 ปอนด์ ของกรีนวูดในเมืองโบว์ดอน มหานครแมนเชสเตอร์ และต่อมาถูกพบเห็น การสอบสวนเพื่อนบ้าน เดิมทีทีมชาติอังกฤษ ถูกจับกุมในข้อหา ข่มขืนและโจมตีผู้หญิงคนหนึ่งในขณะที่ เขาถูกนักสืบย่าง

กรีนวูดยังคง ขณะถูกควบคุมตัว เขาถูกจับอีกครั้ง ในข้อหาล่วง ละเมิดทางเพศ และขู่ว่าจะฆ่าเหยื่อ ผู้ถูกกล่าวหา ก่อนที่เขาจะได้รับการประกันตัว ไนกี้ ทิ้ง กรีนวูด โดยไม่ได้ รับค่าตอบแทนใดๆ สปอร์ตเมล์เปิดเผย เฉพาะในเดือนกุมภาพันธ์และ ยืนยันการถอนตัวของเขาออกจาก ทีมที่แอคทีฟในเกม ฟีฟ่า 22

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้รวม เมสัน กรีนวูด ไว้ในทีมอย่างเป็นทางการ ของพวกเขาที่ส่งไป ยังพรีเมียร์ลีกแม้ว่ากองหน้าจะถูกระงับ โดยสโมสรอันเป็นผลมาจากการสอบสวนของตำรวจ

นักเตะทีมชาติอังกฤษ รายนี้ถูกรวม อยู่ในรายชื่อ ผู้เล่นอายุต่ำกว่า 21 ปีของสโมสร ที่มีสิทธิ์ได้ลงเล่น ในลีกในฤดูกาลนี้ แต่ก็ไม่ได้ส่งสัญญาณ ถึงการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในสถานการณ์ของเขา กรีนวูด วัย 20 ปี ถูกพักงาน โดยได้รับค่าจ้างนับตั้งแต่ถูกจับกุม เมื่อปลายเดือนมกราคม ในข้อหาข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และขู่ฆ่า

กรีนวูดยังคง

เขายังคงได้รับ การประกันตัว ในขณะที่ตำรวจม หานครแมนเชสเตอร์ดำเนินการสอบสวนต่อไป ยูไนเต็ดไม่ได้รวม กรีนวูดในทีมยูโรป้าลีกของพวกเขา กรีนวูดประเดิมสนาม ชุดใหญ่ให้กับ ยูไนเต็ดในเดือนมีนาคม 2019 และลงเล่นให้ สโมสรไปทั้งหมด 129 นัด ยิงได้ 35 ประตู

กรีนวูดยังคง เขาเล่นให้กับสโมสร ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 22 มกราคม ในเกมพรีเมียร์ลีกกับ เวส ต์แฮม เว็บไซต์อย่าง เป็นทางการของ ยูไนเต็ด ไม่อนุญาตให้แฟน ๆ ซื้อเสื้อที่มี กรีนวูด และ No11 ที่ด้านหลัง แต่โปรไฟล์ผู้เล่นของเขายังคงออนไลน์

สโมสรได้ปฏิเสธ ข่าวลือถึง สองครั้ง ซึ่งเกิดขึ้น ทางออนไลน์ ว่าเขาพร้อมที่ จะกลับไปฝึกซ้อม ในทีมชุดใหญ่ ในเดือนเมษายน โฆษกของสโมสร ได้อธิบายว่าเหตุใด โปรไฟล์ของเขา จึงยังคงอยู่บนเว็บไซต์ ของสโมสร หลังจากที่ถูกลบออกจากแอพมือถือ ในตอนแรก “สถานะของเมสัน ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ” โฆษกกล่าว “เราลบโปรไฟล์ ของเขาออกจากแอพของสโมสร ไม่นานหลังจาก ที่เขาถูกถอดออกจากทีม ในเดือนมกราคม”