soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

แถลงการณ์ย้ายทีม อดีตกองกลางแมวดำตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากอัล-เอตติแฟ็กของสตีเวน เจอร์ราร์ด

แถลงการณ์ย้ายทีม

แถลงการณ์ย้ายทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สันของลิเวอร์พูล เผชิญกับการ ตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ กับอดีตชายของ ซันเดอร์แลนด์ ที่เสนอให้ซาอุดิอาระเบีย เปลี่ยนไป

แถลงการณ์ย้ายทีม มีรายงานว่าจอร์แดน เฮนเดอร์สันอดีตกองกลาง ซันเดอร์แลนด์ได้รับข้อเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อย้ายไปร่วมทีม อัลอิตติฟาคในซาอุดิอาระเบีย สตาร์ ของลิเวอร์พูลและทีมชาติอังกฤษได้รับการกล่าวขานว่ากำลังชั่งใจในการย้ายทีม โดยสตีเวน เจอร์ราร์ดผู้จัดการทีมคนใหม่ของอัล-เอตติแฟคต้องการ ลงนามในแถลงการณ์ เดลี่เมล์รายงานว่าเฮนเดอร์สัน ได้รับค่าเหนื่อยเหลือเชื่อถึง 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อเป็นนักเตะชื่อดังคนล่าสุดที่ย้ายจากซาอุดิอาระเบีย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด

เขาจะเข้าร่วมทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาเร็ม เบนเซม่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รูเบน เนเวสและโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ในการย้ายไป ค้าแข้งในลีกซาอุดิอาระเบีย

อัลอิตติฟาคจะต้องเสียเงินประมาณ 20 ล้านปอนด์เพื่อ พาเขาออกจากแอนฟิลด์ โดยตอนนี้แข้งวัย 33 ปีกำลังเผชิญกับการตัดสินใจ ครั้งใหญ่เกี่ยวกับอนาคตของเขา ลิเวอร์พูลได้เซ็นสัญญากับโดมินิก สโบซอสไล และอเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ กองกลางแล้ว ในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะที่เฮนเดอร์สันเห็นเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ใช้ใน ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว นักข่าวการโอน ฟาบริซิโอ โรมาโน ทวีตเมื่อคืนนี้: “อัลอิตติฟาคกำลัง ผลักดันให้เซ็นสัญญากับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สตีเวน เจอร์ราร์ด ต้องการ เฮนเดอร์สัน

และตอนนี้ข้อเสนอสัญญาก็ใหญ่โต ยังคงรอการสื่อสาร ขั้นสุดท้ายจากฝั่งผู้เล่น ข้อตกลงอธิบายว่า “กำลังดำเนินการ” โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ การเจรจา เฮนโด้จะพูดคุยกับคล็อปป์ในวันนี้” เฮนเดอร์สันย้ายจากซันเดอร์แลนด์มาร่วมทีม ลิเวอร์พูลในปี 2554

โดยลงเล่นให้สโมสร ในบ้านเกิดไปแล้ว 71 นัดนับตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2551 เขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ลีกกับหงส์แดง และเป็นกัปตันทีมในช่วง เวลาที่น่าจดจำที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาได้รับรางวัล เอ็มบีอี ในปี 2021 สำหรับบริการฟุตบอลและเพื่อการกุศล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง การระบาด ของโควิด-19และเขาเป็นตัวแทนของอังกฤษ 77 ครั้ง ยิงได้ 3 ประตู https://soccerpostnews.com