soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

วิธีการทํางาน ทําไมฌอน ไดช์ถึงไม่มีความเห็นอกเห็นใจเจอร์เก้น คล็อปป์ท่ามกลางปัญหาของลิเวอร์พูล

วิธีการทํางาน

วิธีการทํางาน ฌอนไดช์ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ยุ่งเกินกว่าจะพิจารณา ถึงปัญหาในปัจจุบันของลิเวอร์พูล

วิธีการทํางาน แต่เขาเห็นอกเห็นใจกับ ความยากลําบากที่เจอร์เก้น คล็อปป์กําลังเผชิญอยู่ “ทอฟฟี่” มุ่งหน้าสู่แอนฟิลด์ ในวันจันทร์นี้ ด้วยโมเมนตัมหลังจากชัยชนะเหนืออาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่เจ้าบ้านยัง คงแย่งชิงฟอร์มด้วย การชนะเพียงนัด เดียวในปี 2023ไดช์ เพิ่งเข้ามารับงานคุมทีม ได้เพียงสัปดาห์ที่ 2 นับตั้งแต่เข้ามารับ งานต่อจากแฟรงค์แลมพาร์ด

และด้วยเวลาอันมีค่าใน การย้ายความคิดของ เขามาอยู่กับทีม “โฟกัสของผมอยู่ที่เอฟเวอร์ตัน ทําให้แน่ใจว่าเรา พูดถูกโดยไม่ ต้องกังวลกับใคร “ไม่มีความเห็นอกเห็นใจ (สําหรับคล็อปป์) มันคือความเห็นอกเห็นใจ ในฐานะผู้จัดการทีม คุณมีความเข้าใจในคนอื่น ๆ แต่แน่นอนว่าเขา ไม่ต้องการความเห็นอกเห็นใจ ของฉันคนที่มี ประสบการณ์เช่นเดียว กับเขาและสิ่งที่เขาทําในเกม

“ผมเคารพผู้จัดการทีม ทุกคนเพราะมัน เป็นงานที่ยากมาก มีความเข้าใจและ ความรู้สึกร่วมกันเหมือน ที่ผมเคยผ่านมันมา” ชัยชนะเหนืออาร์เซนอล ซึ่งเป็นครั้งแรกของพวกเขา ในการแข่งขันใด ๆ นับตั้งแต่เดือนตุลาคม ได้เปลี่ยนอารมณ์ที่กูดิสันพาร์คโดยสิ้นเชิง ที่แอนฟิลด์ หลังจากพ่ายแพ้ ต่อไบรท์ตันในเอฟเอ คัพ และวูล์ฟส์ในลีก คล็อปป์กําลังต่อสู้เพื่อ พลิกสถานการณ์ที่ล้มเหลว

วิธีการทํางาน

ผมไม่ได้สนิทสนมและเป็นส่วนตัวกับพวกเขา แต่พวกเขายังมีนักเตะที่ดีมากๆ

“พวกเขาค่อนข้างตื่นตัวมาเป็นเวลานาน และเป็นเรื่องยากที่จะสร้างใหม่และคิดใหม่อย่างต่อเนื่อง” ไดช์กล่าวเสริมฌอน ไดช์ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก ที่กูดิสันพาร์ค เมืองลิเวอร์พูล วันที่ภาพ: วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2023 “วิธีการทํางานของฟุตบอลเป็นเรื่องยากมากที่จะประสบความสําเร็จอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา บางทีพวกเขาอาจจะเพียงแค่มีหนึ่งในคาถาเหล่านั้นและมันเปลี่ยนไป ยังไม่เห็น

“และผมจะไม่คิดมากเกินไปกับฟอร์มของพวกเขา” “พวกเขาเป็นกลุ่มที่มีประสบการณ์มากในหลาย ๆ ด้านและผู้จัดการก็เป็น ที่ต้องจอด “พวกเขากําลังมีคาถาเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ยาก แต่มันหายากที่ทีมจะไม่มีสิ่งนั้นในบางจุดตลอดระยะเวลาที่ยาวนานเหมือนของเจอร์เก้นคล็อปป์” ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่สัมผัสได้นุ่มนวลในฤดูกาลนี้ โดยเสียประตูแรกอย่างสม่ําเสมอและไม่ฟื้นตัว

และยังถูกเปิดเผยในลูกเซ็ตพีซ ซึ่งไดช์ภูมิใจที่ทีมของเขาสามารถทําผลงานได้ดีที่สุด โดยชัยชนะของเจมส์ ทาร์คอฟสกี้กับอาร์เซนอลเป็นตัวอย่างแรก “คุณต้องการใช้ประโยชน์จากทุกอย่างในเกมฟุตบอล ทุกโอกาสที่คุณได้รับ” เขากล่าว “ทุกอย่างมีความสําคัญในเกมฟุตบอล ไม่ว่าคุณจะเล่นกับใครก็ตาม “มันไม่ได้เกี่ยวกับสิ่งหนึ่งที่ทีมอาจจะถูกต้อง แต่มันเกี่ยวกับมันทั้งหมด ผมได้คุยกับนักเตะไม่ใช่แค่เรื่องเกมกับลิเวอร์พูล แต่เกี่ยวกับวิธีการทํางานของเรา และการพยายามสร้างพฤติกรรมอัตโนมัตินั้นตลอดเวลา” https://soccerpostnews.com