soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ต้องชัดเจนเพื่อทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรู้อยู่แล้วว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไรในการแก้ปัญหาที่ชัดเจน

ต้องชัดเจนเพื่อทีม

ต้องชัดเจนเพื่อทีม เอริกเทนฮากผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ดจำเป็นต้องแสดงความไร้ความปรานีในการตัดสินใจในช่วงซัมเมอร์นี้

ต้องชัดเจนเพื่อทีม เมื่อเป็นเรื่องของแผนกผู้รักษาประตูของสโมสร ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะเปลี่ยนโฟกัสไปยังตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ 2-1 เอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ ต่อ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยูไนเต็ดปิดฉากฤดูกาลแรกใน ยุค เอริกเทนฮากด้วยการพ่ายแพ้ให้กับคู่แข่งข้ามเมืองอย่างฉิวเฉียด หมายความว่าพวกเขาอาจต้องทนดูซิตี้ทำทรีเบิลประวัติศาสตร์ได้สำเร็จเมื่อเผชิญหน้ากับอินเตอร์ มิลานในแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศ

ในอิสตันบูลปลายสัปดาห์นี้ ประตูจากลูกจุดโทษของอิลคาย กุนโดกันทั้งสองข้างของบรูโน่ แฟร์นานเดส เพียงพอที่จะทำให้สิงห์บลูส์ได้รับชัยชนะอย่างเต็มที่ ในขณะที่ยูไนเต็ดถูกตำหนิเนื่องจากไม่สามารถติดตามนักวิ่งของซิตี้ได้ในช่วงเริ่มต้นของกุนโดกันภายในเวลาเพียง 13 วินาที แต่ความผิดเกือบทั้งหมดชี้ไปที่ดาบิด เด เคอาสำหรับวินาทีของเยอรมัน ผู้รักษาประตูยูไนเต็ดล้มเหลวในการตะเกียกตะกายข้ามไปทางขวาอย่างรวดเร็วพอที่จะกันลูกยิงกระดอนของซิตี้

เอริก เทน ฮัก

เมื่อตรวจสอบแล้ว ยังเป็นผู้รักษาประตูที่แย่อีกคนหนึ่งของผู้รักษาประตูชาวสเปน ซึ่งต้องเผชิญกับเสียงวิจารณ์พอสมควรในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

แม้จะจบฤดูกาลด้วยการเป็นผู้ชนะรางวัลถุงมือทองคำของพรีเมียร์ลีกก็ตาม เขาตอบสนองช้าเกินไป และนั่นส่งผลให้เทนฮาก ต้องเผชิญคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาอีกครั้งในการแถลงข่าวหลังเกม กุนซือชาวดัตช์กล่าวว่า “ในตอนนี้ ผมไม่ต้องการพูดถึงประเด็นวิจารณ์ดังกล่าว เพราะเราทุกคนต่างมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม รวมถึงดาบิด เด เคอาด้วย เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้” เมื่อกดไปที่การกระจายของเด เคอาเทน ฮากกล่าวเสริมว่า: “พูดแบบนี้: เรามาถูกทางแล้ว

แต่มีหลายโอกาสในเกม ปัญหาในเกม เราต้องปรับปรุง แน่นอน ถ้าเราต้องการทำให้ ก้าวต่อไปและคว้าถ้วยรางวัล” เท็น ฮาก ยอมรับว่าเขาไม่สามารถรับประกันได้ว่าเด เคอาจะยังคงเป็นผู้รักษาประตูตัวเลือกแรกของยูไนเต็ดในฤดูกาลหน้า เขาจะหมดสัญญากับถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในสิ้นเดือนนี้ แต่คาดว่าจะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อยืดเวลาการอยู่ในเอ็ม 16 ต่อไป แต่เมื่อพิจารณาถึงแผนการที่ยูไนเต็ดจะเริ่มเปิดฉากในฤดูกาลหน้าและสร้างความก้าวหน้าที่พวกเขาทำไว้

พวกเขาจึงต้องสรรหาผู้รักษาประตูตัวเลือกแรกคนใหม่ พวกเขาไม่สามารถพึ่งพาเด เคอาต่อไปได้ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นแล้วในฤดูกาลนี้ แม้ว่าเขาจะเก็บคลีนชีตได้อย่างน่าประทับใจ แต่เขาไม่ใช่ผู้รักษาประตูประเภทที่ยูไนเต็ด ต้องการสำหรับแนวทางที่เทน ฮากต้องการให้ทีมเล่น เพื่อให้ยูไนเต็ดพัฒนาไปสู่ทีมระดับบนสุดโดยเน้นการครองบอล พวกเขาต้องสรรหาผู้รักษาประตูที่ครองบอลได้สบายและผู้จัดจำหน่ายที่ยอดเยี่ยม นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม เดวิด รายา ของเบรนท์ฟอร์ด

ที่ต้องการออกจากสโมสรในลอนดอนเพื่อแสวงหาสิ่งที่ยิ่งใหญ่และดีกว่าจึงเหมาะสมอย่างยิ่ง ตัวอย่างเช่น ฤดูกาลนี้ นักเตะชาวสเปนเผชิญหน้ากับโอกาสยิงมากที่สุด, เซฟได้มากที่สุด, เปิดบอลได้มากที่สุดเป็นอันดับสอง, จับบอลได้มากกว่า และจ่ายบอลสำเร็จมากที่สุดในบรรดาผู้รักษาประตูในพรีเมียร์ลีก เกมรอบด้านของเขาน่าประทับใจและเหมาะกับวิสัยทัศน์ของ เทนฮาก เขากำลังไล่ล่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกและยูไนเต็ดจำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผนกผู้รักษาประตู

รู้สึกเหมือนเป็นคู่ที่เหมาะสมที่สุดใช่ไหม? และยิ่งไปกว่านั้นยูไนเต็ด ได้ทราบข้อมูลเชิงลึกแล้วว่าอาจต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าใดในการดึง รายา ออกจาก จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดียม ในฤดูร้อนนี้ เมื่อเดือนที่แล้ว โทมัส แฟรงค์ หัวหน้าโค้ชของบีส์กล่าวถึงอนาคตของผู้รักษาประตู โดยยอมรับว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีมูลค่าเหนือ 40ล้านปอนด์ในตอนนี้ “ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเดวิดเป็นกรณีที่เหลือสัญญาหนึ่งปี (สัญญาของเขา) และเราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น” แฟรงค์กล่าว “เรามีความสุขมากกับเดวิดที่นี่

“ทุกคนรู้ว่าเขาเป็นผู้รักษาประตูที่มีค่าตัว 40ล้านปอนด์ ถ้าใครสนใจ และเราก็เตรียมพร้อมเหมือนกันในทุกตำแหน่ง มีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยราคาที่เหมาะสม และถ้าเป็นเช่นนั้น แน่นอนว่าเรา ต้องเตรียมพร้อม” รายา ซึ่งเข้าร่วม เบรนท์ฟอร์ด จาก แบล็กเบิร์นโรเวอส์ ในปี 2019 เล่นทุกนาทีของแคมเปญพรีเมียร์ลีกของบีส์

ในฤดูกาลนี้โดยเก็บ 12 คลีนชีตจาก 38 นัด แม้ว่าการเก็บคลีนชีตของเขาจะน่านับถือ แต่เกมรอบด้านของเขา โดยเฉพาะการจ่ายบอลของเขาที่ทำให้เขาได้รับคำชมเชยมากมาย นั่นเป็นเหตุผลที่เขาสามารถเป็นเพียงสิ่งที่ยูไนเต็ด จำเป็นต้องแก้ไขสิ่งที่กำลังกลายเป็นปัญหาใหญ่อย่างรวดเร็ว https://soccerpostnews.com