soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ไม่ชนะอีกครั้ง ตารางพรีเมียร์ลีกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ไม่ชนะอีกครั้ง

ไม่ชนะอีกครั้ง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้รับคะแนนพรีเมียร์ลีกมากกว่าทีมอื่น ๆ นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลใหม่

ไม่ชนะอีกครั้ง หงส์แดงของเอริคเทนฮาก ชนะ 5 จาก 7 นัดหลังสุดในดิวิชั่นนี้ รวมถึงสี่นัดที่เล่นที่โอลด์แทรฟฟอร์ด น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์, บอร์นมัธ,แมนเชสเตอร์ซิตี้ และล่าสุดคริสตัลพาเลซ ต่างพ่ายแพ้ในเอ็ม 16 โดยยูไนเต็ดยังเก็บสามแต้มได้ในเกมพบวูล์ฟแฮมป์ตันในวันส่งท้ายปีเก่า เราเสมอกับพาเลซที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค โดยฟรีคิกจังหวะสุดท้ายของไมเคิล โอลิเซ่ทำให้เราไม่ชนะอีกครั้ง

ในขณะที่แต้มดูเหมือนจะอยู่บนไพ่จากความพ่ายแพ้นัดเดียวของเราที่อาร์เซน่อล จนกระทั่งเอ็ดดี้เอ็นเคเทียห์เป็นผู้ชนะในตารางในนาทีที่ 90- ท็อปเปอร์ 16 แต้มของยูไนเต็ดตั้งแต่กาตาร์ปี 2022 มีแต้มมากกว่าเบรนท์ฟอร์ดผู้ท้าชิงที่ใกล้เคียงที่สุดถึง 2 เกม แม้ว่าเดอะบีส์จะเล่นน้อยกว่าเราหนึ่งเกม แต่การไปเยือนพาเลซของเรานั้นถูกปรับใหม่ตั้งแต่เดือนกันยายน ลูกทีมของโธมัส แฟรงค์ เป็นทีมเดียวที่มีผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่ายูไนเต็ด

จากข้อมูล โดยคะแนนรวมอยู่ที่ +9 เมื่อเทียบกับของเรา +8 ไบรท์ตัน, แมนเชสเตอร์ซิตี้, อาร์เซน่อลและฟูแล่มเก็บได้ 13 คะแนน ขณะที่น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ยังคงไต่อันดับตารางต่อไป เนื่องจากเก็บได้เกือบครึ่งฤดูกาลจากทั้งหมด 24 คะแนนในช่วง 6 เกมหลังสุด ในอีกมุมหนึ่ง บอร์นมัธและลีดส์ยูไนเต็ด คู่แข่งรายต่อไปของเราคือสองสโมสรในลีกสูงสุดเพียงสองทีมที่ไม่เก็บชัยชนะเลยนับตั้งแต่ฟุตบอลโลก

ไม่ชนะอีกครั้งบอร์นมัธเสมอหนึ่งและแพ้ห้าในหกครั้งสุดท้ายของพวกเขาในขณะที่ลีดส์ซึ่งปลดผู้จัดการเจสซี่มาร์ช ออกจากหน้าที่ของเขาในบ่ายวันจันทร์ได้พยายามดิ้นรนเพื่อแปลงผลเสมอเป็นชัยชนะ ฟอร์มที่ดียังขยายไปถึงตัวนักเตะด้วย มาร์คัส แรชฟอร์ดทำไปแล้ว 11 ประตูหลังเกมกาตาร์ ซึ่งมากกว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ในลีกท็อปไฟว์ของยุโรป ขณะที่บรูโน่แฟร์นานเดส ทำสถิติมีส่วนร่วมในเกมลีก 6 เกมติดต่อกัน

ซึ่งเป็นสถิติที่ดีที่สุดสำหรับเขา ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับสโมสร แน่นอนว่า ยูไนเต็ดประสบความสำเร็จเช่นกันในช่วง 7 สัปดาห์ที่ฟุตบอลในประเทศกลับมารวมตัวกัน เราสามารถตั้งตารอเกมคาราบาวคัพ รอบชิงชนะเลิศกับนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด ปลายเดือนกุมภาพันธ์ ต่อจากชัยชนะเหนือเบิร์นลี่ย์, ชาร์ลตัน แอธเลติก และน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ เอฟเวอร์ตันและเร้ดดิ้งยังพ่ายแพ้ในเอมิเรตส์

ทำไมวันนี้แมนยูไนเต็ดถึงไม่ได้ออกทีวีพรีเมียร์ลีกวันนี้

แฟน ๆ จะต้องผิดหวังเมื่อรู้ว่าเกมวันนี้ระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พบลีดส์ไม่ได้ออกอากาศทางทีวีของสหราชอาณาจักร การแข่งขันเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่ดุเดือดที่สุดบนชายฝั่งเหล่านี้ แต่การที่สโมสรยอร์คเชียร์ห่างหายจากการบินสูงสุดมา 19 ปี หมายความว่าการประชุมมีน้อยมาก อย่างไรก็ตามในสัปดาห์นี้ ทั้งสองสโมสรจะปะทะกันสองครั้งภายในเวลาไม่กี่วัน

ถึงกระนั้น เกมคืนนี้ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด จะไม่สามารถรับชมทางทีวีในสหราชอาณาจักรได้ แม้ว่าการแข่งขันย้อนกลับที่เอลแลนด์โรด ในวันอาทิตย์นี้จะออกอากาศผ่านแพลตฟอร์ม แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่หาดูได้ยากที่จะได้เห็นเกมของยูไนเต็ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนึ่งในขนาดนี้ ที่ไม่ได้แสดงสดให้แฟนบอลในสหราชอาณาจักรเห็น วันที่เดิมของเกมกำหนดไว้เวลา 15.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2022

ทำให้ไม่มีสิทธิ์ออกอากาศเนื่องจากการดับของฟุตบอลอังกฤษในเวลานั้น จากนั้นเลื่อนออกไปหลังจากการสิ้นพระชนม์ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ในเดือนกันยายน ซึ่งหมายความว่าจะต้องจัดวันที่ใหม่ ความจริงที่ว่าตอนแรกไม่ได้มีกำหนดออกอากาศหมายความว่าไม่สามารถออกอากาศได้ในวันพุธ https://soccerpostnews.com/