soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

ตกเป็นที่จับตา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอาร์เซน่อลและเชลซีตกเป็นเป้าหมายของดูซาน วลาโฮวิช

ตกเป็นที่จับตา

ตกเป็นที่จับตา ‘การตั้งค่า’ของดูซาน วลาโฮวิชปรากฏขึ้นขณะที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และ เชลซี ต่างก็ ‘ระงับการพูดคุย’

ตกเป็นที่จับตา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และเชลซี ได้รับเครดิตว่ามีความสนใจในการเซ็นสัญญากับดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าชาวเซอร์เบียจากยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์นี้  ที่ต้องการย้ายออกจากยูเวนตุสตามรายงาน หลังจากทำไป 23 ประตูจาก 63 เกมให้กับสโมสรในอิตาลี วลาโฮวิชเข้าร่วมยูเว่ในเดือนมกราคม2022 หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับฟิออเรนติน่า แต่สามารถเรียกเวลากับอาชีพของเขาในตูรินในช่วงซัมเมอร์นี้

ดูซาน วลาโฮวิช

วลาโฮวิชสร้างชื่อให้กับตัวเองในช่วง 3 ปีครึ่งกับฟิออเรนติน่า โดยเขายิงไป 49 ประตูจากการลงเล่น 108 นัด ฟอร์มดังกล่าวโน้มน้าวให้ยูเวนตุสยอมทุ่มเงินกว่า 66 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวกองหน้ารายนี้

ขณะที่ยักษ์ใหญ่จากอิตาลีเอาชนะผู้ชื่นชมอาร์เซนอลถึงลายเซ็นของนักเตะ อย่างไรก็ตาม วลาโฮวิชต้องทนกับช่วงเวลาที่ย่ำแย่กับยูเวนตุส และทำประตูได้เพียง 10 ครั้งในลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทีมของเขาจบอันดับที่ 7 หลังจากโดนหักคะแนน 10 แต้มเนื่องจากการคิดบัญชีที่ผิดพลาด และแม้ว่าสัญญาปัจจุบันของเขาจะเหลืออีก 3 ปี แต่แข้งวัย 23 ปีรายนี้ก็มีโอกาสย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม จากข้อมูลของแคลซิโอเมอร์คาโต้วลาโฮวิชกระตือรือร้น

ที่จะหาประสบการณ์ใหม่ และดาร์โก ริสติช เอเย่นต์ของเขาก็ได้พูดคุยกับยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และเชลซี ยูเวนตุสสามารถเปิดขายดาวเตะรายนี้ได้ แต่ต้องการเงิน 77 ล้านปอนด์สำหรับเขา โดยมีหรือไม่มีโบนัสก็ได้ และพวกเขาไม่เต็มใจที่จะเคลื่อนไหวในราคา ทั้งสามทีมในพรีเมียร์ลีกอาจเผชิญการแข่งขันแย่งชิงนักเตะจากทั่วยุโรป อย่างไรก็ตาม เนื่องจากริสติชกำลังรอให้บาเยิร์น มิวนิคทำการย้ายและยังมีความหวังว่าจะได้ลูกค้าของเขาย้ายไปเรอัล มาดริดหรือแอตเลติโก มาดริด

ยูไนเต็ดสามารถเสนอโอกาสที่ดีที่สุดให้กับวลาโฮวิชในการย้ายไปอังกฤษ เนื่องจากพวกเขาต้องการกองหน้าคนใหม่อย่างสิ้นหวัง หลังจากการจากไปของคริสเตียโน โรนัลโด เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แต่พวกเขามีเงินจำกัดและได้ปลดแฮรี่ เคน กองหน้าท็อตแนม และวิคตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าของนาโปลีออกไปแล้ว เนื่องจากค่าธรรมเนียมการโอนที่สูง อาร์เซนอลติดตาม วลาโฮวิช เมื่อเขาสร้างความประทับใจให้กับ ฟิออเรนติน่า

แต่ภายหลังพวกเขาได้เซ็นสัญญากับ กาเบรียล เฆซุส จากแมนเชสเตอร์ซิตี้ และไค ฮาเวิร์ตซ์ จากเชลซี ดังนั้นอาจไม่กระตือรือร้นที่จะเพิ่มกำลังเสริมในแนวรุกเพิ่มเติม และเชลซีก็ให้ความสนใจกับการโละนักเตะออกในช่วงซัมเมอร์นี้มากขึ้นหลังจากท็อดด์ โบห์ลี่ย้ายทีมในช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญากับนิโคลัส แจ็คสันจากบียาร์เรอัลในวันศุกร์ก็ตาม

แม้จะต้องดิ้นรนในช่วงที่ผ่านมา แต่วลาโฮวิชยังได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าดาวรุ่งที่ดีที่สุดในยุโรปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และตอนนี้ชายอดีตปาร์ติซานมองว่าการย้ายออกจากอิตาลีเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของเขาที่จะตีความสูงที่เขาสามารถทำได้อีกครั้ง https://soccerpostnews.com